วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567

TTAA จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" ครั้งที่ 29

TTAA จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" ครั้งที่ 29

บูธท่องเที่ยวกว่า 600 บูธ คาดเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท



        คุณกิตติ เชาว์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 29 ซึ่งจัดโดยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) นำโดยนายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว โดยภายในงานจัดให้มีการแสดง"ระบำซ่านอู่ตานชิง" จากการท่องเที่ยวจีน และการแสดงจากการท่องเที่ยวฟิลิปปินส์ ท่ามกลางเอกอัครราชทูตประเทศต่างๆ สมาคมท่องเที่ยวหลายสมาคม แขกผู้มีเกียรติ และบุคคลในแวดวงการท่องเที่ยวที่มาร่วมงานจำนวนมาก ณ เวทีกลาง ฮอลล์ 7-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567





         สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก" ครั้งที่ 29 Thai International Travel Fair 2024 (TITT#29) ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ Exhibition Hall 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์





โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสพบปะกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวโดยตรง พร้อมรับโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายภายในงาน ทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ รวมถึงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน





          งาน"เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 29 ในครั้งนี้ประกอบไปด้วยสินค้าท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น แพคเกจทัวร์ในประเทศและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม ที่พัก รถเช่า OTOP ร้านของที่ระลึก  เรือสำราญ และองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงประกันภัยการเดินทาง นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจและแจกของรางวัลอีกมากมาย





           นายเจริญ วังอนานนท์ นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว กล่าวว่า งาน"เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 29 จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร จำนวนบูธกว่า 600 บูธ เป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการที่ต้องการแนะนำสินค้าและส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวของบริษัทหรือหน่วยงานได้มีโอกาสพบปะกับลูกค้าโดยตรง คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 300,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
          สอบถามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โทร. 0-2214-6175-78 email: titf@ttaa.or.th facebook: www.facebook.com/ttaatitf
ig: titfofficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...