วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567

การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เข้าร่วมงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 29" (TITF#29)

การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เข้าร่วมงาน 

"เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 29" (TITF#29)

        ดาโต๊ะ โจจี ซามูแอล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดบูธการท่องเที่ยวมาเลเซียในงาน ”เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 (TITF#29) ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 นี้ เพื่อส่งเสริมให้ประเทศมาเลเซีย เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยในอนาคตอันใกล้นี้ ณ บูธเลขที่ A204 – A207, A222 – A225, AC208, AC221 ที่ Hall 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่25 มกราคม 2567


       ภายในงานบูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย ของการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย จะมีตัวแทนจากสายการบิน และบริษัททัวร์ชั้นนำมาร่วมออกบูธ เพื่อให้ข้อมูลด้านการเดินทางเข้ามาเลเซีย และจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจท่องเที่ยวไปมาเลเซีย ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลด ของแถมมากมาย และในปีนี้ทางรัฐ Sarawak ได้ทำการส่ง 2 ศิลปินมืออาชีพ เพื่อมาทำการแสดงดนตรีสดจากเครื่องดนตรีพื้นบ้านที่มีชื่อว่า "ซาเปห์" (Sape) และกิจกรรมการเพ้นท์รอยสักของเหล่านักรบชนเผ่าอีบัน (IBAN) เพื่อมาทำการเพ้นท์ลายให้ทุกท่านฟรีภายในงานอีกด้วย อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมชมบูธการท่องเที่ยวมาเลเซีย ได้ลุ้นรับของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวมาเลเซียตลอดทั้ง 4 วัน

       การเข้าร่วมงาน ”เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 (TITF#29) ของการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งให้นักท่องเที่ยวชาวไทยทราบว่าปี 2567 นี้ ถือเป็นปี Visit Year ของ 4 รัฐในมาเลเซีย ได้แก่ มะละกา กลันตัน เปรัก และ เปอลิส โดยในแต่ละรัฐได้จัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ เพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี จึงถือเป็นโอกาสดีเพื่อให้คนไทยได้รู้จักรัฐเหล่านี้มากขึ้น โดยในปีนี้ทางรัฐเปรักได้มีการเข้าร่วมงานและมีการเข้ามาจัดบูธของทางการท่องเที่ยวเปรักเอง เพื่อโปรโมทข้อมูลต่างๆของรัฐ แหล่งท่องเที่ยว การเดินทาง และโปรโมทปีแห่งการท่องเที่ยวของเปรัก 2024 เองโดยตรง

       การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยขอขอบคุณคนไทยที่สนใจเดินทางมายังประเทศมาเลเซีย และหวังว่ามาเลเซียจะเป็นจุดหมายสำหรับวันหยุดของคุณอีกครั้งในปีนี้และปีต่อๆ ไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย ยูนิต 1, ชั้น 3 อาคารซิลลิค เฮาส์ เลขที่ 1-7 ถนนสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500  โทร: 02 636 3381-2  

อีเมล์: tmbangkok@gmail.com

เว็บไซต์: www.malaysia.travel

Facebook: https://www.facebook.com/malaysia.travel.th/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...