วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567

พบแบรนด์ชั้นนำ “ KORAKOT” งานศิลป์เพียงหนึ่งเดียวจากหัตถกรรมท้องถิ่นฝีมือชาวบ้าน ในงาน STYLE Bangkok 2024

พบแบรนด์ชั้นนำ “ KORAKOT” งานศิลป์เพียงหนึ่งเดียวจากหัตถกรรมท้องถิ่นฝีมือชาวบ้าน

นงาน STYLE Bangkok 2024

       “KORAKOT” งานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสที่ยึดความยั่งยืนมีเรื่องราวให้เล่าขานเป็นตำนานของ อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี จากงานหัตถกรรมท้องถิ่นฝีมือชาวบ้านสู่งานศิลป์ เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านที่แต่ละดีไซน์ที่มีเพียงหนึ่งเดียว เป็นที่รอคอยของนักสะสมที่ติดตามผลงานการออกแบบ ที่แปลงรูปร่างให้ “พืชหลังบ้าน” อย่าง ไผ่ หวาย กระจูด คลุ้ม มีคุณค่า มากกว่าราคาเฟอร์นิเจอร์ ยกระดับงานหัตถกรรมชุมชนให้กลายเป็นสินค้าในกลุ่มไฮเอ็นด์ เป็นที่ต้องการของตลาดยุโรป และหมู่เกาะโพลินีเซีย

        "กัปปะ อารมณ์ดี" ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ "KORAKOT" ผู้ยกระดับเรื่องราวหัตถกรรมชุมชนสู่งานศิลป์ระดับมาสเตอร์พีช ระดับโลก มองว่าเฟอร์นิเจอร์ จากวัสดุธรรมชาติของไทยยังคงมีเสน่ห์และสามารถสร้างคุณค่าต่อยอดไปได้อีกไม่มีวันสิ้นสุด เพราะเสน่ห์ของเรื่องราวในการสร้างงานแต่ละท้องถิ่น ล้วนน่าสนใจ กว่าจะเป็นชิ้นงานที่สร้างงานออกมา

         “KORAKOT เริ่มต้นมาจากงานหัตถกรรมของท้องถิ่น เรามีเรื่องราวของการสร้างงานด้วยภูมิปัญญาชาวบ้านรุ่นปู่ย่าตายาย ซึ่งเราทำ CSR ซึ่งเราทำงาน กับชาวบ้านในชุมชนมาตลอด ตั้งแต่ท้องถิ่นของเรา จนขยายออกไปยังจังหวัดต่างๆ

       “พืชหลังบ้าน” ประจำถิ่นของแต่ละที่มีเสน่ห์ สีสัน ขนาดตามธรรมชาติต่างกันไป เมื่อนำมาออกแบบดีไซน์จะมีความเป็น ChicNature เป็นเอกลักษณ์ เป็นหนึ่งเดียว มีความแตกต่าง ที่ทำให้งานของเรามีความโดดเด่น และเป็นที่ประทับใจให้กับคนที่รักงานศิลปะ และการแต่งบ้านที่มีสไตล์และความชอบในแนว Sustainable”

        พบกับผลงานสร้างสรรค์ของ “KORAKOT” และอีกหลากหลายแบรนด์ในงาน STYLE Bangkok 2024 ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567 

        วันเจรจาธุรกิจวันพุธที่ 20 – ศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-18.00 น. และวันจำหน่ายปลีก วันเสาร์ที่ 23-อาทิตย์ ที่ 24 มีนาคม 2567  เวลา 10.00-21.00 น. ณ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G   ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

ผู้ที่สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com Facebook/Instagram/TikTok : Style Bangkok Fair 

 


                                                                                                              


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...