วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2566

สนุกสุขสันต์คลายร้อนกับอากาศหนาวสุดขั้ว ใน "Ice Magic: Fantasy on Ice" ดินแดนหิมะจำลองและประติมากรรมน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ The Market Bangkok ราชดำริ วันที่ 16 เมษายน-16 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น

สนุกสุขสันต์คลายร้อนกับอากาศหนาวสุดขั้ว

ใน "Ice Magic: Fantasy on Ice"  

ดินแดนหิมะจำลองและประติมากรรมน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 

ที่ The Market Bangkok ราชดำริ 
วันที่ 16 เมษายน-16 กรกฎาคม 2566 เท่านั้น



         มร.วินเซนต์ กัว ประธานและผู้ก่อตั้ง Apollo Entertainment Media (อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย) เป็นประธานเปิด Ice Magic: Fantasy on Ice ดินแดนหิมะจำลองและน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยพร้อมด้วย นายอธึก ประเสนมูล ผู้อำนวยการกองพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว กรมการท่องเที่ยว, นายสุรวัช อัครวรมาศ กรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.), นายวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย, นายไพรัตน์ ห่านศรีสุข รองนายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA), คุณลลิตา ขันแข็ง กรรมการกลาง สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.), นายภูริวัจน์ ลิ้มถาวรรัตน์ ประธานชมรมภาคีท่องเที่ยวไทย, พ.ต.ท.โรจนินทร์ ธิติภัสสราวงศ์ รอง ผกก.จร.สน. ลุมพินี, นายติง อังคสิทธิ์ ประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาสเก็ตและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานจำนวนมาก ณ The Market Bangkok ถ.ราชดำริ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566



         Apollo Entertainment Media (อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย) ผู้จัดงานอีเวนต์และนิทรรศการชั้นนำระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้ทำการเปลี่ยนพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ของ The Market Babngkok ถ.ราชดำริ ให้กลายเป็น Ice Magic: Fantasy on Ice ดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยหิมะจำลองและน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในอุณหภูมิติดลบต่ำกว่าศูนย์องศาเซลเซียส พร้อมเครื่องเล่นให้ได้ร่วมสนุกสนาน รวมทั้งมุมถ่ายภาพเซลฟี่กับประติมากรรมน้ำแข็งที่ถูกรังสรรค์ขึ้นสวยงามตระการตาในบรรยากาศหนาวจับใจ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเตน เร้าใจ และอยากหาประสบการณ์แปลกใหม่ เที่ยวสนุกสนานได้ทั้งครอบครัวกับคนที่คุณรัก ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน-16 กรกฎาคม 2566 ที่ The Market Bangkok ถ.ราชดำริ กรุงเทพฯ



        ภายใน Ice Magic: Fantasy on lce แบ่งออกเป็นสองโซน ได้แก่ โซนหิม: ที่เนรมิตหิมะจำลองโดยเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งเป็นนวัตกรรมเดียวกับที่ใช้ในงานโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2565 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะมอบประสบการณ์การสัมผัสหิมะที่แท้จริง โดยหิมะจำลองนั้นจะสะอาดกว่าหิมะตามธรรมชาติที่พบในประเทศที่หนาวเย็น ทำให้ผู้เข้าชมสนุกสนานกับการปั้นมนุษย์หิมะด้วยหิมะที่สร้างขึ้นใหม่ทุกวัน และยังมีลานสกียาวถึง 80 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในลานสกีที่ยาวที่สุดและสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย เหมาะสำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด



          และโซนน้ำแข็ง ผู้เข้าชมจะได้พบกับลานน้ำแข็งขนาด 300 ตารางเมตร เครื่องเล่นม้าหมุน และเลนสไลเดอร์ที่ทำจากน้ำแข็งสองเลนซึ่งมีความยาวรวม 148 เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในสไลเดอร์น้ำแข็งในร่มที่ยาวที่สุดในโลก รวมทั้งการตกแต่งด้วยประติมากรรมน้ำแข็งที่สร้างขึ้นโดยช่างแกะสลักน้ำแข็งระดับปรมาจารย์จากเมืองฮาร์บิน สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลน้ำแข็งฮาร์บินที่มีชื่อเสียง ทำให้ผู้เข้าชมมีโอกาสถ่ายภาพสุดพิเศษเก็บไว้เป็นที่ระลึกประทับใจ


           มร.วินเซนต์ กัว ประธานและผู้ก่อตั้ง Apollo Entertainment Media (อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย) กล่าวว่า ทีมงาน Apollo Entertainment Media รู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำความมหัศจรรย์ของฤดูหนาวมาสู่เมืองไทยในแถบตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทีมงาน Ice Magic Fantasy on Ice ทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อส่งประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้มาเยือนดินแดนแห่งฤดูหนาวใจกลางกรุงเทพฯ  ทุกท่านและครอบครัวจะได้สนุกสนานเพลิดเพลิน สัมผัสกับหิมะจำลองและน้ำแข็งที่ถูกรังสรรค์ขึ้นสวยงามปราณีต ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย ท่ามกลางอากาศติดลบอุณหภูมิหนาวสุดขั้ว ในช่วงระยะเวลา 3 เดือน



          นายอธึก ประเสนมูล ผู้อำนวยการกองพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว กรมการท่องเที่ยว กล่าวว่า Ice Magic: Fantasy on Ice ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ที่น่าสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความแปลกใหม่ในด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย เป็นการแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผมรู้สึกตื่นเต้นที่มีหิมะจำลองและประติมากรรมน้ำแข็งที่วิจิตรอลังการสวยงามมาเยือนประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นการมอบประสบการณ์ฤดูหนาวที่น่าจดจำให้กับชาวไทยและนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม ผมเชื่อว่างานนี้ไม่เพียงแต่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอย่าง Ice Magic: Fantasy on Ice Ice Magic อีกด้วย



         ด้าน นายติง อังคสิทธิ์ ประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาสเก็ตและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้เห็นงานอย่าง  Ice Magic: Fantasy on Ice มาถึงกรุงเทพฯ การใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างดินแดนฤดูหนาวในใจกลางเมืองนั้นเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง งานนี้ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้เข้าชมแล้ว แต่ยังเป็นการส่งเสริมความสนุกสนานของกีฬาฤดูหนาวและกิจกรรมต่างๆ ให้กับคนไทยอีกด้วย ผมตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ และหวังว่าจะได้เห็นความสนใจและการมีส่วนร่วมในกีฬาฤดูหนาวในภูมิภาคนี้มากขึ้น งานนี้สนับสนุนให้กีฬาฤดูหนาวในประเทศไทยเติบโตมากยิ่งขึ้น



      ห้ามพลาด! มาสนุกสนาน คลายร้อน เล่นหิมะกันได้ที่ Ice Magic: Fantasy on Ice ดินแดนหิมะจำลองและน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้แล้ว 
ที่ The Market Bangkok ถ.ราชดำริ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน-16 กรกฎาคม 2566  ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สวนหลวง-สามย่าน จัดงาน "เฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดเจ้าแม่ทับทิม" อย่างยิ่งใหญ่ ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิม อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

สวนหลวง-สามย่าน จัดงาน "เฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดเจ้าแม่ทับทิม" อย่างยิ่งใหญ่  ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิม อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ชมการแสดงงิ้ว...