วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

ภูมิใจไทย เปิดตัว 33 ผู้สมัคร สู้ศึก กทม. พร้อมปล่อยคาราวานรถหาเสียง ดร.เจี๊ยบ สกุลรัตน์ ประธานคณะส่งเสริมข้าราชการและตำรวจไทยดีเด่น ลงชิงชัยเขต ประเวศ สะพานสูง เอกภพ สายไหมต้องรอด ลงเขตสายไหม และ แมน ศุภกิจ ดารานักแสดงลงเขตบางเขน สายไหม ลาดพร้าว อาสารับใช้พี่น้องประชาชน

ภูมิใจไทย เปิดตัว 33 ผู้สมัคร สู้ศึก กทม. พร้อมปล่อยคาราวานรถหาเสียง ดร.เจี๊ยบ สกุลรัตน์ ประธานคณะส่งเสริมข้าราชการและตำรวจไทยดีเด่น ลงชิงชัยเขต ประเวศ สะพานสูง

เอกภพ สายไหมต้องรอด ลงเขตสายไหม และ แมน ศุภกิจ ดารานักแสดงลงเขตบางเขน สายไหม ลาดพร้าว อาสารับใช้พี่น้องประชาชน


           วันที่ 18 มีนาคม 2566 ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขตเลือกตั้ง พร้อมปล่อยรถคาราวานหาเสียงกระจายทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ


             สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย เขต 1 พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ ดุสิต บางรัก นางสาวสิริอร ม้ามณี เขต 2 สาทร ราชเทวี ปทุมวัน นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ เขต 3 บางคอแหลม ยานนาวา นายนรเสฏฐ์ เธียรประสิทธิ์ เขต 4 คลองเตย วัฒนา นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา เขต 5 ห้วยขวาง วังทองหลาง นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ เขต 6 ดินแดง พญาไท นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ เขต 7 บางซื่อ ดุสิต นายพชร ภูมิจิตร เขต 8 จตุจักร หลักสี่ นางสาวศลิษา สิงหเสนี เขต 9 บางเขน จตุจักร หลักสี่ นางสาวพีร์ปภาอร เสถียรไทย เขต 10 ดอนเมือง นายณัฏฐ์ มงคลนาวิน เขต 11 สายไหม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เขต 12 บางเขน สายไหม ลาดพร้าว นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ เขต 13 ลาดพร้าว วังทองหลาง นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ เขต 14 บางกะปิ วังทองหลาง นายกัปตันอำพล ขำวิลัย เขต 15 คันนายาว บึงกุ่ม นายอิทธิเดช สุพงษ์ เขต 16 คลองสามวา นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ เขต 17 หนองจอก คลองสามวา นายนิกม์ แสงศิรินาวิน เขต 18 หนองจอก มีนบุรี ลาดกระบัง นายธีระวิทย์ วงศ์เพชร เขต 19 มีนบุรี สะพานสูง นายพงษ์เพชร เพชรสุวรรณณดี เขต 20 ลาดกระบัง นายเอกฤทธิ เจียกขจร เขต 21 ประเวศ สะพานสูง ดร.สกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม


เขต 22 สวนหลวง ประเวศ  นายมณฑล โพธิ์คาย เขต 23 พระโขนง บางนา นางสาวมณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ เขต 24 คลองสาน ธนบุรี ราษฎรบูรณะ นางสาวเจณิสตา เตชะโสภณมณี 
เขต 25 ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ นายเจริญศักดิ์ มณีรัตนสุบรรณ เขต 26 จอมทอง บางขุนเทียน นายโชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี เขต 27 บางบอน บางขุนเทียน นายสุูทธิชัย เมฆสุวรรณ เขต 28 หนองแขม บางบอน จอมทอง นางสาวศรัณย์รัชต์ อภิวรานันทกุล เขต 29 บางแค หนองแขม นางสาวธัณยาการย์ เตชะพัฒน์สิริ เขต 30 บางแค ภาษีเจริญ นางสาวศุภิกา พัฒน์ธนันภู เขต 31 ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน นายพศิน ชาญศิลป์ เขต 32 บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ ภาษีเจริญ ตลิ่งชัน ธนบุรี นางสาวอัชญา จุลชาต เขต 33 เขตบางพลัด บางกอกน้อย นายจักรพันธ์ พรนิมิตร


        โดยมีว่าที่ผู้สมัครที่น่าจับตาคือนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ หรือที่รู้จักกันดีในนามเจ้าของเพจสายไหมต้องรอด ที่จะลงสมัครในเขต 11 สายไหม ดร.เจี๊ยบ สกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม ในเขต 21 ประเวศ สะพานสูง และแมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ดารานักแสดง ในเขต 12 บางเขน สายไหม ลาดพร้าว



         หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวที ก็มีการจัดขบวนรถแห่ 33 คัน มีว่าที่ผู้สมัคร 1 คน ต่อ 1 คัน ซึ่งแต่ละคันก็จะมีผู้ติดตามคอยเชียร์ พร้อมถือป้ายเชียร์บนรถ โดยมีนายอนุทิน  ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนโบกธง โบกมือ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม


           นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ทางพรรคภูมิใจไทยมีความพร้อม 100% ในการเปิดตัวและส่งผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคทั้ง 33 เขต โดยมี ส.ส. ที่ได้ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา รวมกับนักการเมืองหน้าใหม่ที่มีประสบการณ์ที่หลากหลายจากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรจากวงการการศึกษา กัปตัน นักบิน นักกฎหมาย นักธุรกิจ นักการตลาด และตัวแทนเครือข่ายภาคประชาชน จะทำให้พรรคภูมิใจไทยมีความพร้อมที่จะตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ จากการที่ลงพื้นที่กรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่องกว่า 4 เดือน เรามั่นใจในผู้สมัครของพรรคในการลงไปทำงาน และร่วมมือช่วยกันเพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนให้มากที่สุด พรรคจะใช้ผลงานของพรรคในช่วงที่เป็นรัฐบาล 4 ปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่แสดงให้ประชาชนกรุงเทพฯ ได้เห็นว่าเรา สามารถนำนโยบายที่สัญญาเอาไว้กับประชาชนออกมาเป็นรูปธรรมได้ทุกนโยบาย อย่างเช่น การผลักดันเพิ่มเบี้ยตอบแทน อาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร (อสส.) ตามที่เคยบอกไว้ การยกระดับการดูแลคนไทย ไม่ว่าจะเป็นนโยบายรักษามะเร็ง และฟอกไตฟรี ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นปัญหาใหญ่ของทุกครอบครัว การลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคและฟอกไต เป็นสิ่งที่พรรคจะเดินหน้าเต็มที่ในการดูแลพี่น้องทั่วประเทศ หรือการผลักดันรถเมล์ไฟฟ้า EV ทั่วกรุงเทพฯ และเรือเมล์ไฟฟ้า EV ซึ่งคงเห็นได้ว่าตอนนี้ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ มีรถเมล์ไฟฟ้าวิ่งแล้ว แล้วเราจะผลักดันเข้ามาแทนที่รถเมล์ควันดำให้หมด ซึ่งหากสามารถสานต่อนโยบายนี้ได้ จะทำให้ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในลดน้อยลง เรื่องค่าโดยสารที่เป็นต้นทุนในการดำเนินชีวิต เราก็จะควบคุมให้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไม่เกิน 40 บาท


               ด้านนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย กล่าวเสริมว่า พรรคได้แบ่งพื้นที่เป็น 4 พื้นที่ ได้แก่ กรุงเทพฯ ชั้นใน กรุงเทพฯ เหนือ กรุงเทพจฯ ตะวันออก และกรุงเทพฯ ฝั่งธน เพื่อให้ตอบโจทย์และความต้องการของพี่น้องประชาชน โดยได้รวบรวมปัญหาจากทุกพื้นที่ ซึ่งพรรคมีวิธีการแก้และทางออกไว้หมดแล้ว  อย่างนโยบายในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในประกอบไปด้วย การเชื่อมกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลายช่วยลดอุบัติเหตุ, พัฒนาพื้นที่รกร้างของหน่วยงานรัฐ ให้ประชาชนได้เข้ามาใช้สอยให้เกิดประโยชน์, รถไฟฟ้าส่วนรวมไม่เกิน 40 บาทตลอดสาย พื้นที่กรุงเทพตะวันออก อาทิ เพิ่มสายรถเมล์และรถเมล์ EV, เพิ่มจำนวนโรงพยาบาลของรัฐเพื่อกระจายพื้นที่ให้บริการ, ตั้งศูนย์กระจายสินค้าเกษตร กรุงเทพฯ เหนือ ประกอบด้วย พัฒนาพื้นที่อยู่อาศัยริมคลอง, เพิ่มจำนวนโรงพยาบาลของรัฐ นโยบายกรุงเทพฯ ฝั่นธน อาทิ การพัฒนาท่าเรือขนส่งการเพิ่มเรือไฟฟ้า EV เชื่อมกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลาย, ศูนย์กีฬาครบวงจร

         ดร.เจี๊ยบ สกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม ผู้สมัคร ส.ส.  เขตประเวศ สะพานสูง พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เจี๊ยบในฐานะที่เป็นประชาชนมาตลอดชีวิต เข้าใจความรู้สึกความเดือดร้อนจากการบริหารทำงานการเมืองแบบเห็นแก่ได้ ทำให้ประชาชนต้องทนทุกข์กับปัญหามากมาย โดยได้รับผลกระทบด้วยตัวเองในฐานะประชาชนอย่างเข้าใจ เจี๊ยบจึงเข้าใจว่านักการเมืองในอุดมคตินั้นเป็นอย่างไร ตัวเจี๊ยบเองได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่เขตและสถานีตำรวจนครบาลเข้าถึงชุมชนชาวบ้านในพื้นที่อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลามากกว่า 6 ปีถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่เจี๊ยบจะอาสาเข้ามาเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องประชาชน ในเขตประเวศ สะพานสูง เพื่อเป็นปากเป็นเสียงทำหน้าที่แทนในฐานะ ส.ส. ในครั้งนี้ มันไม่ง่ายนักสำหรับประชาชนคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจุดยืนที่เข้มแข็ง ไม่ว่าที่ใดสถานที่ใดก็ต้องได้รับการส่งเสริมเชียร์ ให้ได้มีที่ยืนเป็นปากเป็นเสียงที่แท้จริงให้ประชาชนสักที และขอโอกาสจากทุกท่านให้เจี๊ยบได้เป็น ส.ส. ทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน ขอบพระคุณ
ค่ะ


#แก้ไขกฏหมายป้องกันเด็กจากเสพติด #รักษามะเร็งฟรี  #ฟอกไตฟรี #สร้างโรงพยาบาลให้พอ #เพิ่มรถเมล์EVให้มากพอชาวบ้านเดินทางง่ายและลดมลพิษ เราจะไม่นั่งด่าแบบคนนอกวงการอีกต่อไป #เราต้องไปทำให้เกิดขึ้นเพื่อเรา ยัง#ดรเจี๊ยบประเวศสะพานสูงนี่เอง
#สกุลรัตน์ดรเจี๊ยบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สวนหลวง-สามย่าน จัดงาน "เฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดเจ้าแม่ทับทิม" อย่างยิ่งใหญ่ ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิม อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ

สวนหลวง-สามย่าน จัดงาน "เฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดเจ้าแม่ทับทิม" อย่างยิ่งใหญ่  ณ ศาลเจ้าแม่ทับทิม อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ ชมการแสดงงิ้ว...