วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ททท. ลงพื้นที่ อุบลราชธานี เขื่อนสิรินธร สร้างความมั่นใจเดินทางท่องเที่ยวได้ พร้อมประชุมเตรียมแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดในประเทศไตรมาส 4 ปี 2565 เชื่อมต่อไตรมาส 1 ปี 2566 ผลักให้ดันการท่องเที่ยวช่วยรักษาเสถียรภาพเศรษฐกิจ ด้วยสัดส่วน 1 ใน 3 ของ GDP ประเทศ

ททท. ลงพื้นที่ อุบลราชธานี เขื่อนสิรินธร สร้างความมั่นใจเดินทางท่องเที่ยวได้ 

พร้อมประชุมเตรียมแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดในประเทศไตรมาส 4 ปี 2565 เชื่อมต่อไตรมาส 1 ปี 2566 

ผลักให้ดันการท่องเที่ยวช่วยรักษาเสถียรภาพเศรษฐกิจ ด้วยสัดส่วน 1 ใน 3 ของ GDP ประเทศ

               นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยผู้บริหาร และผู้อำนวยการ ททท. ทั้ง 45 สำนักงานทั่วประเทศ ประชุมเตรียมแผนกระตุ้นตลาด ส่งเสริมการเดินทางกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย ต่อเนื่องถึงไตรมาส 1 ปี 2566 ด้วยแนวคิด " โมเมนต์ที่ใช้ สร้างได้ไม่ต้องรอ" โดยการสร้างประสบการณ์เพื่อส่งเสริมการเดินทางแบบ "365 วัน มหัศจรรยเมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน" หวังผลักดันให้การท่องเที่ยวช่วยรักษาเสถียรภาพเศรษฐกิจของประเทศ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2565 





               ในโอกาสนี้  นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้นำคณะลงพื้นที่ให้กำลังใจ มอบเครื่องใช้และอาหารแห้งให้แก่พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ก่อนจะร่วมประชุมกับผู้ประกอบการภาคเอกชนจังหวัดอุบลราชธานี อำนาจเจริญ และยโสธร กว่า 30 ราย เพื่อหารือถึงแนวทางการฟื้นฟูการท่องเที่ยวภายหลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย และการส่งเสริมการขายกิจกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แบบ  New Experience




                การประชุมเตรียมแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดในประเทศ ณ เขื่อนสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 28-29 ตุลาคม 2565 นี้ ททท. ได้รับการต้อนรับจากคณะผู้บริหารการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ทั้งนำคณะชมโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทุ่นลอยน้ำ ร่วมกับโรงไฟฟ้าพลังน้ำโซลาร์เซลล์ลอยน้ำไฮบริดใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวตามนโยบาย BCG Economy ของรัฐบาล โดยที่ ททท. จะยกระดับการประชาสัมพันธ์ สู่การส่งเสริมการขาย ตอกย้ำ กฟผ. ในฐานะผู้นำพลังงานสะอาด ร่วมผลักดันประเทศมุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ส่งเสริมการท่องเที่ยวสีเขียวในพื้นที่เขื่อน ทั้ง 15 แห่งทั่วประเทศต่อไป

#AmazingThailand 

#โมเมนต์ที่ใช้สร้างได้ไม่ต้องรอ

#365วันมหัศจรรยเมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

CP LAND จาก ‘แบรนด์ผู้ท้าชิง’ ก้าวสู่ ‘แบรนด์เจ้าตลาด’ ติด Top 10 Brand Powerful Score

CP LAND จาก ‘แบรนด์ผู้ท้าชิง’ ก้าวสู่ ‘แบรนด์เจ้าตลาด’  ติด Top 10 Brand Powerful Score       บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ...