อิตั้น อิเล็คทริค (EATON) บุกตลาด AEC
พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
ชูจุดเด่นเทคโนโลยีล่าสุด
บริษัท
อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (Eaton) หนึ่งในบริษัทผู้นำนวัตกรรมด้านไฟฟ้าและบริการทางด้านการจัดการพลังงานไฟฟ้าระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา
มีประวัติอันยาวนาน ก่อตั้งมากว่า 110 ปี
อีตั้นนำเสนอโซลูชันพลังงานที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการกับพลังงานไฟฟ้า
และเครื่องจักรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และมีความยั่งยืน
โดยอีตั้นให้บริการลูกค้าในกว่า 175 ประเทศทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทย
นายปริญญา
พงษ์รัตนกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย
บริษัท อีตั้น อิเล็คทริค (ประเทศไทย) จำกัด (EATON) ได้เปิดเผยว่า
“ด้วยนโยบายของรัฐบาลไทยที่พร้อมเปิดประเทศ รวมไปถึงทั่วโลกต่างมุ่งมั่นที่จะอยู่ร่วมกับโรคระบาดและทำให้ชีวิตกลับสู่ปกติที่สุด
ทำให้นโยบายครึ่งหลังของปีนี้ อีตั้น ประเทศไทย
พร้อมขยายตลาดด้านพลังงานทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ตัดต่อ จ่ายไฟ
และสำรองไฟอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเซ็กเม้นท์หลักของเราอันได้แก่ สาธารณูปโภค อาคารสูง
โรงพยาบาล ดาต้าเซ็นเตอร์ และอุตสาหกรรม
พร้อมเปิดตัวสินค้าที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดเพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ลูกค้ากลุ่มนี้มองหา
ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ EV Charger หรือ ผลิตภัณฑ์ไมโครดาต้าเซ็นเตอร์
นอกเหนือจากตลาดในประเทศไทย
เมื่อเร็วๆนี้ เราได้กลับมาโฟกัสตลาดประเทศกัมพูชาที่จัดว่าเป็นตลาดที่เติบโตเป็นอย่างมากซึ่งเราได้เคยเปิดตลาดไว้แล้ว
แต่ด้วยในสถานการณ์ของโรคระบาด จึงทำให้ไม่สามารถโฟกัสได้อย่างเต็มที่
โดยได้มีโอกาสพบกับตัวแทนจำหน่ายหลักรวมไปถึงพาร์ทเนอร์อื่นๆ
และได้เจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มเติม ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีมาก
สำหรับเรื่องแผนการการตลาด
ขณะนี้เรากลับมาทำการตลาดในลักษณะการจัดงานอีเว้นท์และพบปะกับลูกค้าได้เป็นปกติแล้ว
แต่ก็ยังคงมีการโฟกัสในส่วนของตลาดที่เป็นออนไลนเช่นกันเพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างและติดตามผลได้ง่าย
โดยเป็นสัดส่วนออนไลน์อยู่ที่ประมาณ 30% เปอร์เซนต์ และออฟไลน์อยู่ที่ประมาณ 70%
เปอร์เซนต์ ในส่วนการเติบโตของยอดขายอีตั้น (EATON) ในครึ่งหลังของปีนี้
เรามองว่าเราสามารถเติบโตได้เป็นสองเท่าของ GDP ประเทศ
โดยนอกจากการเปิดตลาดในประเทศกัมพูชาในครั้งนี้แล้ว เรายังมีแผนระยะยาวที่จะขยายต่อออกไปในกลุ่ม
AEC ที่เหลือที่เราดูแลอีกด้วย
ทั้งนี้เพราะเรามองเห็นโอกาสและความเป็นไปได้ในด้านของเทคโนโลยีของอีตั้นที่จะเข้าไปสนับสนุนความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในประเทศเหล่านี้
อีกทั้งอีตั้นก็ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาเติมเต็มตลาดอยู่เสมออีกด้วย”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น