วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ททท.จัดโครงการ Save Our Stakeholders รับฤดู ท่องเที่ยวผนึกทราเวล เรดิโอเสริมทักษะดิจิทัล เพื่อวงการท่องเที่ยว

ททท.จัดโครงการ Save Our Stakeholders รับฤดูท่องเที่ยวผนึกทราเวล

เรดิโอเสริมทักษะดิจิทัล

เพื่อวงการท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ Save Our Stakeholders เตรียมรับฤดูท่องเที่ยว ร่วมช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เตรียมความพร้อม โดยผนึกกับทราเวล เรดิโอและสถาบันสอนออนไลน์ Blogtech Academy ส่ง 8 โค้ชออนไลน์ฮ็อตแห่งยุค เสริมสร้างทักษะและเทคนิคความรู้ด้านดิจิทัลให้วงการท่องเที่ยว

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้จัดโครงการ SOS (แคมเปญ Save Our Stakeholders)  เพื่อเตรียมรับฤดูท่องเที่ยวสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวต่างประเทศและนักท่องเที่ยวในประเทศ โดยร่วมช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ด้วยการจัดอบรมผู้ประกอบการเพื่อเตรียมความพร้อมในการรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยหลังจากการเปิดประเทศ

ทั้งนี้ ททท. เล็งเห็นว่าในช่วงที่ผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวกำลังเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เพื่อรองรับการท่องเที่ยว หนึ่งในนั้นคือการเสริมสร้างทักษะความรู้เมื่อการท่องเที่ยวยังต้องไปกับโควิด-19 ททท. จึงได้ร่วมช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวด้วยการเสริมสร้างสาระความรู้เทคนิคดิจิทัลเพื่อให้พร้อมในการปรับตัวรับการท่องเที่ยวรูปแบบ New Normal

โดย ททท. ได้ผนึกความร่วมมือกับสถานีวิทยุเพื่อการท่องเที่ยว Travel Radio FM 91.5 และสถาบันสอนเทคนิคออนไลน์ Blogtech Academy จัดอบรมให้ความรู้ทางด้านศาสตร์ออนไลน์และความรู้ด้านดิจิทัล ให้แก่สถานประกอบการด้านท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เพื่อให้มีความพร้อมในการปรับตัว รองรับการท่องเที่ยวในรูปแบบ New Normal จาก 8 โค้ชออนไลน์สุดฮ็อตแห่งยุค เพื่อผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวและผู้สนใจทั่วไป กับสาระความรู้ที่ทำให้ไม่ตกเทรนด์ดิจิทัล โดยมีการจัดบรรยายรวม 12 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงตุลาคม สามารถรับฟังได้ทางสถานีวิทยุ Travel Radio FM 91.5 ช่วงเวลา 18.00น. - 19 .00 น.พร้อมการไลฟ์สดทางเพจ Travel Radio 

ทั้งนี้โดยมีหัวข้อการบรรยายเพื่อให้ความรู้เชิงลึกของแพลทฟอร์มออนไลน์ต่างๆ และอี-คอมเมิร์ซยอดนิยม ทั้งการถ่ายทอดความรู้อย่างครอบคลุมและเจาะลึก โดยเหล่าวิทยากรที่เชี่ยวชาญเทคนิคดิจิทัลสาขาต่างๆ ที่ผ่านการบรรยายและรับรางวัลมามากมาย โดยหลายท่านมาจากสื่อด้านท่องเที่ยวที่ผันตัวมาเป็นโค๊ชออนไลน์ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง 8 โค้ชออนไลน์ ได้แก่ ชาธร โชคภัทระเฉลิมชัย ตันสิงห์จีรณัทย์ แพทย์อุดมสาธิตา โสรัสสะสรกฤช พิชยดนัยกุลไกรศร วิจารย์ประสิทธิ์กิตติ พรศิวะกิจ และปุณยนุช กันทวงศ์

ททท. มีเป้าหมายเสริมสร้างความรู้ให้ผู้ประกอบการถึงเทคนิคของแพลทฟอร์มดิจิทัลต่างๆ รวมถึงอี-คอมเมิร์ซ ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และมุ่งให้วงการท่องเที่ยวรวมถึงผู้สนใจสามารถนำไปใช้งานได้จริง เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ตลอดจนสร้างยอดขายและภาพลักษณ์องค์กร ให้กับบุคลากรในวงการท่องเที่ยว ที่ยังต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19

ในท่ามกลางโควิด-19 แต่การท่องเที่ยวยังต้องไปต่อ จึงต้องเสริมสร้างทักษะให้คนในวงการท่องเที่ยวได้เตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา เพราะเมื่อโควิดผ่านไป การท่องเที่ยวไทยจะกลับมาเป็นดาวรุ่งอีกครั้ง ททท. จึงได้ทำโครงการต่างๆ เสริมสร้างบุคลากรในวงการท่องเที่ยวไม่ให้ตกยุคและพร้อมเดินหน้าไปต่อ เพื่อตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางท่องเที่ยวโลกของประเทศไทยต่อไป

#amazingthailand

#TAT #TravelRadio #BlogtechAcademy #TATSaveOurStakeholders 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

CP LAND จาก ‘แบรนด์ผู้ท้าชิง’ ก้าวสู่ ‘แบรนด์เจ้าตลาด’ ติด Top 10 Brand Powerful Score

CP LAND จาก ‘แบรนด์ผู้ท้าชิง’ ก้าวสู่ ‘แบรนด์เจ้าตลาด’  ติด Top 10 Brand Powerful Score       บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ...