วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

กฟผ. จัดงาน “ตลาดนัดแอนจี้ ของดีทั่วไทย” มอบความสุขส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัวซีรี่ส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง”

 กฟผ. จัดงาน “ตลาดนัดแอนจี้ ของดีทั่วไทย” มอบความสุขส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัวซีรี่ส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง”

        การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไท0 (กฟผ.) จัดงาน “ตลาดนัดแอนจี้ ของดีทั่วไทย” มอบความสุขส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัวซีรี่ส์ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ร่วมช่วยชาติกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน นำเสนอนักท่องเที่ยวได้เห็นความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวและรู้จักชุมชนรอบเขื่อนและโรงไฟฟ้า ภายใต้แนวคิดท่องเที่ยวสดใสใส่ใจสิ่งแวดล้อม 7 Greens 


         นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และนางสาว อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์ดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ร่วมพิธีเปิดงาน “ตลาดนัดแอนจี้ ของดีทั่วไทย” และแถลงข่าวเปิดตัวซีรีย์สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ณ โซน Lifestyle Hall A/B ชั้น G เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563



            งาน“ตลาดนัดแอนจี้ ของดีทั่วไทย” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 พฤศจิกายน 2563 โดยภายในงานท่านจะได้พบกับตลาดนัดสินค้าชุมชนที่มาจากบริเวณรอบเขื่อนทั่วประเทศไทยกว่า 20 ร้านค้า พร้อมบูธแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน


       ส่วนซีรี่ย์เรื่อง "สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง" เป็นซีรี่ย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ได้พระเอกสุดหล่อขวัญใจวัยรุ่นอย่าง นาย-ณภัทร ประกบคู่กับมายด์-ลภัสลัล มาร่วมแสดงถ่ายทอดเรื่องราวความสวยงามของเขื่อนภูมิพล จ.ตาก และเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และส่งเสริมเศรษฐกิจของชุมชน พลาดไม่ได้กับตอนแรกออกอากาศในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.15-10.30 น ทางช่อง 3

*ปักหมุดเที่ยวเขื่อนกับโรงไฟฟ้า*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งาน Future Energy Asia 2024 ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ 15-17 พฤษภาคมนี้ อิตาลีพาวิเลียนนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาร่วมขับเคลื่อนพลังงานแห่งอนาคต

งาน Future Energy Asia 2024 ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ 15-17 พฤษภาคมนี้ อิตาลีพาวิเลียนนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาร่วมขับเคลื่อนพลังงานแห่งอนาคต       ...