วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พลอย เบนท์ลีย์ CEO บริษัท มี นัวร์ 369 จำกัด เจ้าของ น้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์ รับรางวัล SING AWARDS 2020 Proud business of the year " สาขารางวัล "ปรัชญานิยม"

พลอย เบนท์ลีย์ CEO บริษัท มี นัวร์ 369 จำกัด เจ้าของ น้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์ รับรางวัล SING AWARDS 2020 Proud business of the year " สาขารางวัล "ปรัชญานิยม"





พลอย เบนท์ลีย์ ผู้บริหาร บริษัท์ มี นัวร์ 369 จำกัด ผู้ผลิตน้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์ เข้ารับรางวัลปรัชญานิยม รางวัลที่เป็นเอกลักษณ์ของการเป็นบุคคลตัวอย่าง บุคคลคุณภาพ ผู้มีผลงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2563 จาก ดร.อำพน เสนาณรงค์ อดีตองคมนตรี ในรัชกาลที่ 9 ซึ่งจัดโดย มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย และเครื่อข่ายส่งเสริมท้องถิ่น เป็นโครงการเสริมการบริหาร และการจัดการเพื่อการพัฒนาคุณภาพผู้บริหารระดับสูง สสพบ.(รุ่นที่ 1) ประจำปี 2563 ณ ห้องสโมสร กรมประชาสัมพันธ์ เขตพญาไท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 


พลอย เบนท์ลีย์ ผู้บริหาร บริษัท์ มี นัวร์ 369 จำกัด กล่าวว่า..พลอยรู้สึกดีใจ ภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัล "ปรัชญานิยม" ในโครงการเสริมการพัฒนา และการจัดการเพื่อการพัฒนาคุณภาพผู้บริหารระดับสูง"  โดยพลอยจะเอาความภาคภูมิใจนี้เพื่อนำไปพัฒนาสินค้าของ บริษัท์ มี นัวร์ 369 จำกัด ได้แก่ น้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์ ให้มีคุณภาพที่ดี มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค ด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่ และใส่ใจต่อไปค่ะ




                ก็ขอฝากน้ำปลาร้ายี้ห้อ มีนัวร์ สูตรไม่ต้องง้อเครื่องปรุง ที่มีความพิเศษผลิตมาจากปลาทะเลแท้ๆ อุดมไปด้วยแคลเชี่ยม วิตามิน มีโอเมก้า 3  ถ้าลูกค้าท่านใด สนใจหรืออบากเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์  083 -3053778 นะค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...